Tính năng mới trong Odoo 16: Quản lý mua hàng (Purchase)

Cải thiện hiệu suất mua hàng và hàng tồn kho của bạn với các quy tắc mua sắm tùy thuộc vào mức độ tồn kho, quy tắc hậu cần, đơn đặt hàng, dự báo đơn đặt hàng sản xuất, v.v. Chọn các phương pháp bổ sung khác nhau cho từng sản phẩm tùy thuộc vào chiến lược sản xuất và phân phối của bạn.


Lợi ích từ module Quản lý mua hàng trên Odoo

1. Tự động hóa quá trình mua hàng

Cải thiện hiệu suất mua hàng và tồn kho với các quy tắc thu mua tùy thuộc vào mức tồn kho, quy tắc hậu cần, đơn bán hàng, dự báo đơn hàng sản xuất, v.v. Chọn các phương pháp bổ sung khác nhau cho mỗi sản phẩm tùy thuộc vào chiến lược sản xuất và giao hàng của bạn.

2. Bảng giá nhà cung cấp và tính sẵn có của sản phẩm

Dễ dàng nhập bảng giá của nhà cung ứng và tham chiếu để ra quyết định mua đúng đắn hơn căn cứ theo khuyến mại, số lượng và điều kiện đặc biệt của hợp đồng. Theo dõi tính sẵn có của sản phẩm trong kho hàng của nhà cung ứng và kiểm tra tình trạng đơn hàng ngay từ trong ứng dụng. Thậm chí, bạn có thể đặt giá bán dựa trên giá của nhà cung ứng.

3. Nhận ưu đãi tốt nhất với đấu thầu mua hàng

Khởi động đấu thầu mua hàng, tích hợp các câu trả lời của nhà cung cấp trong quy trình và so sánh các đề xuất. Chọn ưu đãi tốt nhất và gửi đơn mua hàng dễ dàng. Sử dụng báo cáo để phân tích chất lượng của các nhà cung cấp sau đó. Bạn cũng có thể sử dụng Thỏa thuận khung để mua hàng từ nhà cung ứng với giá thỏa thuận, trên cơ sở định kỳ trong một khoảng thời gian cụ thể.

4. Thống kê hoạt động mua hàng

Có được bản thống kê chính xác về năng lực của các nhà cung ứng thông qua chế độ báo cáo linh hoạt: trì hoãn giao hàng, chiết khấu đã thương thảo về giá cả, số lượng đã mua, v.v. Tích hợp giao dịch mua với ứng dụng kế toán quản trị để phân tích khả năng sinh lợi của hợp đồng.

5. Quản lý đa công ty

Sử dụng một nền tảng Odoo duy nhất để đồng bộ hóa các hoạt động giữa các công ty hoặc các nhà kho. Tạo đơn đặt hàng, chia sẻ khách hàng, nhà cung ứng và sản phẩm và quản lý hóa đơn cho tất cả các công ty cùng một lúc. Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn bằng cách tự động hóa quy trình lập hóa đơn giữa tất cả các công ty!

6. Tích hợp hoàn toàn với các tính năng khác

  • Tồn kho: Đồng bộ hóa mức tồn kho dựa trên giao dịch mua và tạo quy tắc bổ sung tự động để tránh hết hàng.
  • Hoá đơn: Chuyển đổi đơn đặt hàng của bạn trong một hóa đơn nhà cung cấp ứng để tránh việc nhập kép.
  • Kế toán: Thực hiện kế toán chính xác hơn bằng cách tích hợp các đơn mua hàng với hóa đơn.

Các tính năng mới trong Odoo 16: Quản lý mua hàng

GreatHãy cùng Leonix điểm qua những cập nhật mới nhất trong phiên bản Odoo 16 đối với module Quản lý mua hàng:

  • Tùy chọn 'gọi thầu' được thiết kế lại để nâng cao hiệu suất.
  • Hóa đơn thương mại theo tiêu chuẩn kinh doanh.
  • Bảo hiểm vận chuyển đáp ứng các tiêu chuẩn kinh doanh.
  • Theo dõi đơn đặt hàng và bán hàng theo thời gian thực để nhận hoặc giao hàng.
  • Có thể cấu hình và quản lý các khuyến mại, phiếu giảm giá và giảm giá với Odoo 16.

Trên đây Leonix đã giới thiệu tới các bạn về module Quản lý mua hàng của Odoo và các tính năng mới trên Odoo 16. Nếu bạn đang quan tâm đến module này hoặc các module khác của Odoo cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Leonix - Đối tác đầu tiên của Odoo tại Việt Nam đạt Chứng chỉ Odoo 16 Certificate.

LEONIX

Transform your business


Get the digital transformation correctly from inside out

Contact us


Tính năng mới trong Odoo 16: Quản lý nhân sự (HRM)
Quản lý nguồn nhân lực (Human Resource Management: HRM) là cách tiếp cận chiến lược để quản lý hiệu quả con người trong tổ chức, giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh