Tăng trưởng doanh thu nhờ CRM vào dịp Tết

Mùa Tết luôn là thời điểm mà các doanh nghiệp mong chờ. Đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ. Với việc áp dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp, đặc biệt là giải pháp CRM-Quản trị quan hệ khách hàng, doanh nghiệp sẽ có được những con số tăng trưởng ấn tượng nhất trong giai đoạn này.

Mùa Tết luôn là thời điểm mà các doanh nghiệp mong chờ. Đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ. Với việc áp dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp, đặc biệt là giải pháp CRM-Quản trị quan hệ khách hàng, doanh nghiệp sẽ có được những con số tăng trưởng ấn tượng nhất trong giai đoạn này.

Những lợi ích của CRM với tăng trưởng doanh thu mùa Tết

Với người Việt Nam, Tết là kỳ nghỉ dài ngày lớn nhất trong năm. Nhu cầu mua sắm chi tiêu trong dịp này luôn tăng mạnh. Thế nhưng, thị trường cũng ngày càng cạnh tranh. Nếu doanh nghiệp hoạt động kém thì doanh thu cũng khó đạt được như kỳ vọng.

CRM - Quản trị quan hệ khách hàng luôn là giải pháp hàng đầu để giúp doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Vào mùa tết, xây dựng được kênh CRM hiệu quả thậm chí có thể giúp doanh nghiệp tăng trưởng đến 200% doanh thu. 

Những lợi ích thiết thực nhất mà CRM mang lại:

1. Về khách hàng

Với phần mềm CRM, khách hàng sẽ được chăm sóc với dịch vụ tốt nhất với các sản phẩm dịch vụ đúng với mong muốn của khách hàng. từ đó, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng. Khách hàng cũng cảm nhận được họ được quan tâm đúng mực và nghiêm túc.

Đặc biệt trong mùa Tết, khách hàng có rất nhiều chọn lựa mua sắm và sử dụng dịch vụ. Khi được “chăm sóc” tỉ mỉ, khách hàng sẽ có xu hướng mua hàng của doanh nghiệp nhiều hơn.

2. Về doanh nghiệp

Từ CRM, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều lợi ích:

  • Lưu trữ được các thông tin của khách hàng. Từ đó sẽ gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng và tạo tiền đề bền vững cho hoạt động kinh doanh.
  • Lắng nghe được ý kiến khách hàng để có hướng điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ.
  • Thu thập được target khách hàng. Thông qua sở thích, hành vi của khách hàng để có hướng chọn lựa sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng. Từ đó, các chương trình tiếp thị cũng sẽ nhắm “trúng đích” và tiết kiệm chi phí hơn.
  • Quảng bá hiệu quả hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng.
  • Giảm chi phí - Tăng lợi nhuận
  • Dễ dàng triển khai các tiếp thị marketing theo hướng cá nhân hóa. Triển khai chiến lược bán hàng dịp Tết hiệu quả. Từ đó đảm bảo doanh thu có được sự tăng trưởng ổn định nhất trong mùa Tết.
  • Cụ thể hóa công việc của nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Quản lý công việc của nhân viên kinh doanh hiệu quả nhất.

Phần mềm Odoo - Giải pháp xây dựng hệ thống CRM hiệu quả

Odoo CRM được xem là một module - một phân hệ trong phần mềm mã nguồn mở Odoo. Đây là một trong những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được ưa chuộng hàng đầu thế giới hiện nay. Phần mềm giúp quản lý khách hàng theo thời gian thực. Đồng thời, nâng cao hiệu suất làm việc, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Những tính năng chính của phần mềm Odoo CRM:

  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý cơ hội và chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Báo cáo và cấu hình hệ thống để tạo nên giao diện làm việc đơn giản, thuận tiện nhất.

Trên đây Leonix đã giới thiệu tới các bạn về lợi ích của CRM trên Odoo để tăng trưởng doanh số. Nếu bạn đang quan tâm đến tính năng này hoặc các module khác của Odoo cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Leonix - Đối tác đầu tiên của Odoo tại Việt Nam đạt Chứng chỉ Odoo 16 Certificate.

LEONIX

Transform your business


Get the digital transformation correctly from inside out

Contact us

trong Du lịch

Omnichannel? Xây dựng mô hình omnichannel cho doanh nghiệp
Omnichannel là một khái niệm phổ biến trong Marketing chứ không chỉ dành riêng cho ngành bán hàng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều nhầm lẫn rằng bán hàng đa kênh chính là omnichannel mà quên mất đi các khái niệm khác như multichannel, tiếp thị đa kênh (Marketing đa kênh).